Sunday, August 28, 2011

"EX"



Kung lalayo ako, wag mo na ako hanapin
Sa tingin ko kase, ito lang ang the best na gawin
Lalo ngayon na napapamahal ka na sakin
Pero nag-aalala ako na hindi mo rin naman ako mamahalin

Nagpapasalamat ako na nakilala kita
Salamat din dahil nagpaunlak ka
Masaya ako sa konting sandaling ika'y aking nakasama
Kahit ang totoo'y wala naman talaga akong pag-asa

Mahal mo pa rin sya at nauunawaan ko yun
Kahit katukin ko ang puso mo ng ilang ulit, sa kanya pa rin ang iyong atensyon
Hindi naman ako manhid, alam kong hindi fair ang ganun
Hindi patas na mahal kita habang ang pag-ibig mo ay sa kanya pa rin nakatuon

Minahal mo at nagdasal ka na wag na silang magkabalikan
Sa una'y pumayag ka na maging isa munang kaibigan
Pero maglalaon, ikaw pa rin ang masasaktan
Kaya habang maaga, ang maling pag-ibig ay pag-aralan nang kalimutan

Share