Monday, March 7, 2011

Top 10 Lines ng mga Lalake pag Ayaw Nila sa Isang Babae




Maraming nagrerequest sakin na ipost ko na yung kabaliktaran ng dati kong pinost na may pamagat na Top 10 Lines ng mga Babae pag Ayaw Nila sa Isang Lalake. So ano pa nga ba ang magiging tema naman ng isang ito kundi "top 10 lines naman ng mga lalake pag ayaw nila sa isang babae." Katulad rin nung naunang post ang mga linyang nakalista dito. Ang magiging kaibahan lang ay susubukan naman nating alamin dito kung ano ba talaga ang tunay na pakahulugan ni Kuya sa likod ng mga linyang kapareho din ng mga linya ni Ate pag basted sa kanya ang isang guy. ahehe.. Brutalan na to kaya humanda na kayo girls. ahahaha..

Game!:


10. Parang kapatid lang kita na babae.
      (Uto-uto ka.)

9. Umm... Ang laki kasi ng gap ng edad natin e.
    (Naaalala ko lola ko sayo. I miss you lola.)

8. Hindi ako attracted sayo sa ganitong paraan.
    (Kahit anong paraan pa man, sadyang di ka lang talaga attractive sa paningin ko.)

7. Kumplikado buhay ko ngayon.
    (Marami akong # 1 sa buhay ko ngayon at di ka deserving mapabilang dun.)

6. May girlfriend na ako.
    (Kung dota o ikaw? Dota na lang.)

5. Magkatrabaho/Classmates tayo, hindi ako pwede makipagdate sayo.
    (Kahit gaano pa kaganda ang UFO mo, hindi mo ako mapapasama sa planeta nyo.)

4. Actually, nasa akin talaga yung problema, wala sayo.
    (Wala akong problema, ikaw pa lang pag nagkataon.)

3. Focus ako sa career/studies ko.
    (Naghahanap ako ng Inspiration hindi ng destruction.)

2. Magpa-pari ako...
    (...dahil ako ang mage-exorcist sayo. Sinabi nga kasing ayoko sayo, nasasapian ka ba?)

1. Friends na lang tayo. Add kita sa facebook...
    (...at sana i-like mo mga photos namin ng napili kong girl.)

Ouch!

Girls, dont think na ganito ka-cruel ang mga guys. You will find it ungentle and you may think na hindi kami gentlemen pero you have to think na may mga times din na naoobsess kayo sa isang guy at sabi nga ng isa ko pang kapitbahay "baliktad na baliktad na ang mundo". haha.. And hindi ka man mag-agree pero mas kelangan ng mga lalaki ang mamili ng girl (following his own choice) since there is a fact na mas marami ang mga girls sa mundo kesa sa guys. Its like picking the best from among the rest. hahaha.. Ooops, dont think na opinion ko lang yan ha, wag ka lang paplastikin nyang officemate mo na guy o classmate mo na guy sasabihin nya sayo na totoong ito ang sinasabi ng karamihan samin pag di namin type ang girl. hehe..

Again this is just a part of a joke. Wag kayo magrely purely sa isinulat ko dito, instead isipin nyo na lang halimbawa kung minsan habang umiinom kayo ng decaffeinated na kape bago matulog..."Paano kung ganito ang sabihin ko sa guy pag binasted ko sya? Paano kung karmahin naman ako? Ganito din kaya ang maririnig ko mula sa guy na gusto ko pero hindi ako gusto?" :-)

Share