Sunday, September 4, 2011

T. E. C.



Wag ka magagalit kung sobra akong humanga
Hindi ko rin kasalanan kung sayo'y napapatulala
Sa kagandahan naman kasi, ika'y pinagpala
Sa langit na madilim, ikaw ay isang tala

Hindi ko maipaliwanag ang kaligayahang naramdaman
Nung sandaling makilala ka at marinig ang iyong pangalan
Parang nagbukas ang langit at ang mga anghel ay nagsikantahan
Ang sabi'y "Mapalad ka Reyner, anghel din ang nasa'yong harapan".

Hindi maikakailang kayganda ng iyong braces
At nagpapanic ang mga langgam sa ngiti mong kaytamis
Maganda yung kay Abie, pero sayo yung the best
Ngiti mo ay nakakaakit at hindi nakakastress.

Mahihiya si Megan Fox sa ganda ng iyong mata
Para itong mga brilyante na kumikinang sa ganda
At papayag akong titigan mo kahit ikaw si Medusa
O kahit magkatinginan man lang tayo, ganap na kong maligaya.

Ilan lamang ang mga nabanggit ko sa mga dahilan
Kung bakit nung oras na iyon agad kitang nagustuhan
Pero higit pa pala dun ang aking matutuklasan
Mas friendly and nice ka kumpara sa karamihan

Masarap kang kausap at totoong hindi boring
Masaya kang kasama at hindi nakakapraning
Ang bawat minutong nandyan ka ay langit sa feeling
Basta't andito ka sa tabi ko, wala na kong mahihiling

Bagamat magulo ang iyong pinagdadaanan
At sobrang nasaktan ka sa iyong naranasan
Halos hindi sa'yo bakas ang labis na kalungkutan
Lalo mo kong pinahanga sa taglay mong katatagan

Para sakin natatangi ka sa lahat
Ang isang tulad mo'y mahirap mahanap
Kung bibigyan mo ko ng karapatan na ikaw ay ingatan?
Titiyakin ko sayo na hindi ka na muli masasaktan. :-)

Share